Tin mới

Thư cảm ơn NPP xách tay sản phẩm Nutri D-DAY

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Quý đối tác!

Công ty Cổ phần Tập đoàn An Việt (An Việt Group) xin gửi lời chào và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý anh/chị, trong thời gian vừa qua Quý anh/chị đã tin tưởng và đã phân phối các sản phẩm của Nutri D-DAY. Thông qua hoạt động giới thiệu và bán các sản phẩm của Nutri D-DAY anh/chị đã góp phần đưa thương hiệusản phẩm của Nutri D-DAY đến tay nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn.

Để hỗ trợ tốt hơn cho NPP và người tiêu dùng Việt Nam, The Bagel (công ty sở hữu thương hiệu Nutri D-DAY tại Hàn Quốc) và An Việt Group đã ký hợp tác chiến lược vào ngày 23/06/2023. Theo đó An Việt Group trở thành nhà phân phối độc quyền Nutri D-DAY tại Việt Nam, Lào, Campuchia.

Với thư này An Việt Group trân trọng gửi lời mời hợp tác tới Quý anh/chị để hợp tác phân phối hàng chính ngạch của Nutri D-DAY tại Việt Nam.

Việc hợp tác phân phối Nutri D-DAY chính ngạch Quý anh/chị sẽ được:

  • Yên tâm khi bán hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ/pháp lý, tem phụ tiếng Việt theo quy định của Bộ y tế, có thể xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.
  • Đảm bảo yên tâm chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cho khách hàng
  • Tạo được sự uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng khi bán hàng chính ngạch
  • Được An Việt Group hỗ trợ về các vấn đề pháp lý khi làm việc với các sàn TMĐT (ủy quyền bán hàng chính hãng, chứng minh nguồn gốc sản phẩm khi có khiếu nại từ khách hàng…)
  • Có thể bán giá cao hơn so với hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường
  • Được đưa lên danh sách nhà phân phối chính thức trên website của Nutri D-DAY
  • Được hỗ trợ các chiến dịch và chương trình marketing, thúc đẩy bán hàng
  • Được sử dụng hình ảnh, video và tài liệu, bài viết, content bán hàng từ hãng…
  • Tham gia các hoạt động của Nutri D-DAY tổ chức: chương trình tri ân NPP, du lịch, thăm quan nhà máy tại Hàn Quốc…
  • Ký hợp đồng và trở thành NPP chính thức của Nutri D-DAY
  • Hỗ trợ truyền thông/xây dựng thương hiệu cá nhân…

Hiện nay nhà nước ngày càng thắt chặt quản lý các hoạt động bán hàng trên TMĐT, từ việc truy thu thuế đầu ra và sắp tới sẽ là thuế đầu vào, kiểm soát hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc với nhiều vụ việc đã được các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý và đăng tải công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng từ xử lý hành chính tới hình sự. Việc bán hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý là xu hướng tất yếu, không thể thay đổi và là con đường bền vững lâu dài cho hoạt động kinh doanh của Quý anh/chị.

Chúng tôi hiểu rằng việc giữ giá bán ở mức hợp lý (chống bán phá giá) là việc vô cùng quan trọng nó giúp người bán có lợi nhuận và sản phẩm phát triển bền vững. Do vậy chúng tôi đề xuất lộ trình tăng giá bán tối thiểu của sản phẩm theo lộ trình hợp lý để không ảnh hưởng tới doanh số hiện tại của Quý anh/chị và đảm bảo giá sản phẩm về đúng giá trị xứng đáng của nó.

Chúng tôi cũng đưa ra chính sách giá sỉ tốt nhất tới Quý anh/chị để đảm bảo cạnh tranh tốt trên thị trường và không chênh lệch quá nhiều so với giá anh/chị nhập hiện tại.

An Việt Group đã, đang sử dụng các công cụ trí thông minh nhân tạo (AI) để liên tục quét và phát hiện người bán sản phẩm của Nutri D-DAY đặc biệt là theo dõi ai bán hàng không chính hãng, bán phá giá. Hiện nay đã có báo cáo và thông tin của gần 500 người bán. Chúng tôi cũng đã gửi danh sách những người bán này lên Cục Quản lý Thị trường, công an Kinh tế, các sàn TMĐT để có biện pháp xử lý thích đáng.

An Việt Group cũng áp dụng công nghệ để phát triển hệ thống iCheck riêng cho Nutri D-DAY để người tiêu dùng có thể kiểm tra thông tin, nguồn gốc xuất xứ và phân biệt hàng chính hãng hay không thông qua smart phone. Và sẽ tích cực truyền thông, thông tin tới người tiêu dùng biết và phân biệt hàng chính ngạch và hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.

Hãy cùng nhau hợp tác để kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn, phát triển bền vững hơn và hợp pháp!

Mọi nhu cầu hợp tác xin hãy liên hệ: hotline 0862372988, email [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp tại VP An Việt Group tại địa chỉ: Tầng 2 khu thương mại và dịch vụ Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trân trọng!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *