Tin mới

PHÂN BIỆT SẢN PHẨM THẬT GIẢ/KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC SẢN PHẨM BABY & KIDS Omega 3

Kính gửi Quý khách hàng!

Hiện nay trên thị trường đặc biệt là trên các sàn TMĐT bán rất nhiều sản phẩm của Nutri D-DAY trong đó có sản phẩm Baby & Kids Omega 3.

Tuy nhiên rất nhiều trong số này là hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ không phải là hàng chính ngạch được Công ty Cổ phần Tập đoàn An Việt (nhà phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm của Nutri D-DAY tại Việt Nam, Lào, Campuchia) đăng ký lưu hành và nhập khẩu về Việt Nam. Điều này gây nên những nguy cơ, rủi ro ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng, gây ảnh hưởng xấu tới thương hiệu của Nutri D-DAY.

Chúng tôi xin thông báo sản phẩm Baby & Kids Omega 3 được cục An Toàn Thực phẩm (thuộc Bộ Y tế) cấp giấy ĐKSP số 4037/2024/ĐKSP được An Việt phân phối cần có những thông tin và đặc điểm như sau:

• Có tem phụ tiếng Việt với nội dung đã được cục An toàn thực phẩm chấp nhận.

• Có mã Qrcode được dán trên mỗi sản phẩm và có thể sử dụng Smartphone quét để kiểm tra thông tin: ảnh sản phẩm, tên sản phẩm, thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng, hạn sử dụng, ngày nhập khẩu, ngày bán cho đại lý/NPP, khi quét bạn cũng sẽ được tích điểm đổi quà từ Nutri D-DAY….

• Sản phẩm có thiết kế vỏ hộp màu xanh như hình dưới. Sản phẩm vỏ màu vàng là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ không phải do An Việt nhập khẩu & phân phối.

Bằng thông báo này chúng tôi mong rằng người tiêu dùng có thể nhận biết hàng thật, hàng giả. Hàng nhập khẩu chính ngạch và hàng không rõ nguồn gốc. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những sản phẩm không có 3 đặc điểm trên. An Việt cũng đang rà soát các shop và người bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ để gửi các cơ quan quản lý và sàn TMĐT xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *