Tin mới

PHÂN BIỆT SẢN PHẨM THẬT GIẢ/KHÔNG RÕ NGUỒN GỐCSẢN PHẨM CỦA NUTRI D-DAY

Kính gửi Quý khách hàng!

Hiện nay trên thị trường đặc biệt là trên các sàn TMĐT bán rất nhiều sản phẩm của Nutri D-DAY. Tuy nhiên rất nhiều trong số này là hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ không phải là hàng chính ngạch được Công ty Cổ phần Tập đoàn An Việt (nhà phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm của Nutri D-DAY tại Việt Nam, Lào, Campuchia) đăng ký lưu hành và nhập khẩu về Việt Nam. Điều này gây nên những nguy cơ, rủi ro ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng, gây ảnh hưởng xấu tới thương hiệu của Nutri D-DAY.

Để giúp khách hàng phân biệt được hàng thật, hàng giả hàng chính ngạch do An Việt nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. An Việt đã phát triển hệ thống Icheck quét mã Qrcode dành riêng cho Nutri D-DAY. Sản phẩm do An Việt phân phối ngoài có tem phụ tiếng Việt với nội dung đã được cục An toàn thực phẩm chấp nhận sẽ được dán một mã Qrcode trên mỗi sản phẩm và có thể sử dụng Smartphone để kiểm tra thông tin theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Sử dụng smartphone dùng zalo hoặc camera (với máy iphone) hoặc các phần mềm quét mã qrcode khác để quét mã Qrcode

Bước 2: Truy cập đường link khi quét qrcode

Bước 3: Nhập số điện thoại của bạn. Mỗi lần quét bạn sẽ được thưởng 10 điểm vào hệ thống và được đổi quà khi đủ điểm. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin sản phẩm bạn đang mua bao gồm: ảnh, tên sản phẩm, thành phần, công dụng, mã số giấy đăng ký tại cục An toàn thực phẩm, mã số thực phẩm chức năng do bộ An toàn thực phẩm & Dược phẩm Hàn Quốc cấp, tên đại lý/NPP bán hàng, ngày bán…

Nếu không ra thông tin hoặc thông tin không đúng với sản phẩm bạn đang mua thì sản phẩm bạn đang quét có thể là hàng giả/hàng nhái/hàng không rõ nguồn gốc. Không phải do An Việt nhập khẩu và phân phối.

Related Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *