Tin mới

Top 10 men vi sinh trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bác Sĩ Hương Trà

Bác sĩ Hương Trà

Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành bác sĩ y học cổ truyền. Nhiều năm kinh nghiệm trong học tập, nghiên cứu và công tác về y tế.

Men vi sinh trẻ em có tác dụng tăng cường lợi khuẩn đường ruột, giúp trẻ tiêu hoá khoẻ, cải thiện các triệu chứng táo bón, tiêu chảy, biếng ăn,… Vì vậy, men vi sinh được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho trẻ. Thế nhưng, trước thị trường đa dạng các dòng sản phẩm, liệu mẹ có biết men vi sinh nào tốt? Hãy cùng Nutri-D-Day điểm qua 10 loại men vi sinh trẻ em được đánh giá cao nhất hiện nay. 

Dưới đây là danh sách các sản phẩm men vi sinh cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh tìm chọn nhất: 

1. Baby & Kid Lacto Premium 

Baby & Kid Lacto Premium bổ sung 19 loại lợi khuẩn (tổng cộng 6 tỷ lợi khuẩn) và các vitamin, khoáng chất, hỗ trợ tiêu hoá cho trẻ nhỏ. 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Nutri-D-Day

Ưu điểm nổi bật:

  • Baby & Kid Lacto Premium được chứng nhận KFDA Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền chứng nhận ISO, GMP, HACCP đảm bảo chất lượng đáng tin cậy. 
  • Baby & Kid Lacto Premium giúp nhu động ruột hoạt động nhịp nhàng, trơn tru hơn bằng cách ức chế vi khuẩn có hại trong đường ruột, bổ sung lợi khuẩn và thúc đẩy nhu động ruột.
  • Chỉ với 1 gói mỗi ngày, cung cấp hơn 19 loại lợi khuẩn, kẽm, vitamin, canxi,… giúp trẻ ăn ngon, tránh tình trạng biếng ăn, chậm tiêu, táo bón, tiêu chảy,…
  • Sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, không gây tác dụng phụ. 

Giá tham khảo:

Hiện nay, Baby & Kid Lacto Premium được phân phối độc quyền tại Nutri-D-Day và là sản phẩm được nhiều bà mẹ Hàn Quốc, Việt Nam tin dùng. 

2. Baby & Kid Probiotics

Thêm một loại men vi sinh trẻ em được phân phối độc quyền tại Nutri-D-Day, nhiều mẹ tin dùng cho bé là men vi sinh Baby & Kid Lacto Premium. 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Nutri-D-Day

Ưu điểm nổi bật

  • Baby & Kid Probiotics có thành phần chính là 17 loại Lactobacillus, 10 loại vi khuẩn axit lactic. Sản phẩm có tác dụng làm giảm vi khuẩn có hại trong đường ruột, sinh sôi nảy nở vi khuẩn có lợi, cải thiện hệ sinh vật đường ruột. Từ đó, giúp trẻ ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và tăng cường sức đề kháng. 
  • Không những vậy, Baby & Kid Probiotics chứa nhiều dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết như kẽm, vitamin D, vitamin E,… tốt cho sự phát triển và hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. 
  • Baby & Kid Probiotics dạng kẹo nhai hình gấu thân thiện, gần gũi, tạo sự thích thú cho trẻ khi sử dụng.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm kỹ càng bởi bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc. 

Giá tham khảo:

3. Cốm vi sinh Bio-acimin 

Nằm trong danh sách các sản phẩm men vi sinh trẻ em quen thuộc không thể không nhắc tới Bio-acimin. Cốm vi sinh Bio-acimin là thực phẩm chức năng được chứng minh an toàn, có lợi cho hệ đường ruột của trẻ. 

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Công ty cổ phần Dược phẩm QD-Meliphar sản xuất. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Bio-acimin bổ sung lợi khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng phòng và hỗ trợ rối loạn tiêu hoá ở trẻ nhỏ. 

Giá tham khảo: 155.000 VNĐ/hộp 30 gói. 

4. Men vi sinh Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic

Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic là dòng men vi sinh dành cho bé đang gặp vấn đề về đường tiêu hoá, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bé ăn ngon hơn, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nature’s Way danh tiếng. 

Xuất xứ: Úc 

Thương hiệu: Nature’s Way

Ưu điểm nổi bật:

  • Điểm đặc biệt của Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic là được chiết xuất trực tiếp từ lợi khuẩn có trong đường ruột của trẻ. Do đó, sản phẩm có tác dụng tốt hơn trong việc phòng ngừa và hỗ trợ các vấn đề tiêu hoá. 
  • Sản phẩm chế biến dạng nước, dễ hấp thụ, tác dụng nhanh. Mùi vị tinh khiết, không chứa hương hiệu, chất tạo màu, chất bảo quản nên không gây cảm giác khó uống cho trẻ. 

Giá tham khảo: 420.000 VNĐ/ Lọ 20ml

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic có nhiều hàng giả, hàng nhái. Sản phẩm cũng có giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại. 

5. Men tiêu hoá Antibio Pro

Antibio Pro cũng là một trong những men tiêu hoá trẻ em được yêu thích hiện nay. 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Han Wha Pharma 

Ưu điểm nổi bật:

  • Antibio Pro Bayer là chế phẩm bột đông khô men vi sinh với thành phần duy nhất là Lactobacillus acidophilus, giúp cung cấp lợi khuẩn nhằm cân bằng vi sinh đường ruột, ngăn chặn sự tăng lên của hại khuẩn gây ra các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. 
  • Không chỉ với trẻ em, sản phẩm phù hợp cho bất kì đối tượng nào gặp những dấu hiệu bất thường về tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, đầy bụng, đi ngoài nhiều lần,…

Giá tham khảo: 110.000 VNĐ/hộp 20 gói. 

6. Men tiêu hoá Enterogermina 

Cũng giống như Antibio Pro, Enterogermina phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn trong điều trị và phòng ngừa rối loạn hệ vi sinh đường ruột. 

Xuất xứ: Italia

Thương hiệu: Sanofi

Ưu điểm nổi bật:

  • Enterogermina bào tử chứa hai tỷ lợi khuẩn Bacillus clausii, hồi phục hệ vi sinh đường ruột bị ảnh hưởng khi dùng kháng sinh, hoá trị liệu,…
  • Sản phẩm phòng ngừa và điều trị các rối loạn tiêu hoá cấp và mạn ở trẻ em. 

Giá tham khảo: 270.000VNĐ/hộp 

7. Men sống Bạch Mai 

Xuất xứ: Việt Nam 

Thương hiệu: Công ty cổ phần ECOLIFE

Ưu điểm nổi bật:

  • Men sống Bạch Mai có tác dụng tăng cường miễn dịch, điều trị rối loạn tiêu hoá ở trẻ nhỏ. Hỗ trợ giảm triệu chứng đầy hơi, chướng bụng, tăng cường hấp thu dinh dưỡng,… 
  • Với mỗi ống 10ml men sống, có chứa 800 triệu cho mỗi loại: Lactobacillus acidophilus Enterococcus faecium, Bacillus subtilis. Ngoài ra còn có kẽm gluconat và một số thành phần khác.

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ hộp 

8. Men vi sinh nhỏ giọt Simbiosistem Gocce

Xuất xứ: Italia

Thương hiệu: Buona

Ưu điểm nổi bật:

  • Với mỗi giọt Simbiosistem Gocce bổ sung 500 triệu Lactobacillus rhamnosus LR06 (DSM 21981), 500 triệu Lactobacillus reuteri LRE02 (DSM 23878) và dầu thực vật. Mỗi ngày chỉ cần 5 – 10 giọt cho trẻ nhỏ. 
  • Sản phẩm thích hợp cho trẻ tiêu chảy, tiêu phân sống, đầy hơi, khó tiêu, nôn trớ, táo bón, đau bụng co thắt, dùng kháng sinh lâu ngày,… 

Giá tham khảo: 325.000VNĐ/hộp.

9. Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Ovax

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: LiveSpo

Ưu điểm nổi bật:

  • LiveSpo Ovax là một trong những sản phẩm đạt tiêu chí hàng Việt Nam, chất lượng cao. Bên cạnh việc bổ sung lượng lớn lợi khuẩn, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhờ đường miễn dịch Xylooligosaccharide (XOS). 
  • Khi vào cơ thể, XOS trở thành thức ăn cho lợi khuẩn. Nhờ vậy mà, chúng có thể kích thích sinh trưởng của lợi khuẩn, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Giá tham khảo: 159,000 VNĐ/ Hộp 10 ống   

10. Men Biogaia Protectis

Xuất xứ: Thuỵ Điển

Thương hiệu: Biogaia Product

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm đã được chứng thực hiệu quả qua 170 nghiên cứu lâm sàng, trên trên 15,000 người, ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là nghiên cứu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Biogaia Protectis giúp cải thiện tình trạng táo bón, nôn trớ, nhiễm khuẩn tiêu hoá, loạn khuẩn do dùng kháng sinh dài ngày,… ở trẻ nhỏ. 

Giá tham khảo: 415,000 VNĐ/ Hộp 1 lọ 5 ml

Việc bổ sung men tiêu hoá trẻ em là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để giúp hệ tiêu hoá của trẻ luôn khỏe mạnh. Qua bài viết này, Nutri-D-Day hy vọng cung cấp cho các mẹ những thông tin bổ ích nhất trong việc bọn và bổ sung men tiêu hoá cho trẻ.

Related Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *