Tin mới

Vì sao nên sử dụng Liver Health Milk Thistle Plus giải độc gan?

Bác Sĩ Hương Trà

Bác sĩ Hương Trà

Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành bác sĩ y học cổ truyền. Nhiều năm kinh nghiệm trong học tập, nghiên cứu và công tác về y tế.

Gan đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, không chỉ giúp lọc độc tố mà còn tham gia vào quá trình trao đổi chất. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại và áp lực từ môi trường, gan có thể bị quá tải và cần được thải độc. Nhiều người lựa chọn giải độc gan Liver Health Milk Thistle Plus. Vậy Liver Health Milk Thistle Plus có tốt không?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Giải độc gan Liver Health Milk Thistle Plus có tốt không? 

Liver Health Milk Thistle Plus là sản phẩm sáng giá trên thị trường hiện nay trong việc hỗ trợ giải độc gan, làm mát gan, bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan. Sản phẩm mang những đặc điểm nổi bật: 

4.1. Công dụng bổ gan ưu việt 

Liver Health Milk Thistle Plus sử dụng 100% các nguồn dược liệu tự nhiên mang đến khả năng phục hồi, tái tạo tế bào gan, ngăn ngừa xơ gan, ung thư gan, chống oxy hóa tế bào gan, chống gốc tự do… 

Sản phẩm với chiết xuất cây kế sữa 260mg (silymarin 130mg) đạt mức khuyến nghị hàng ngày của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc là 100%. Cùng với đó là phức hợp 9 thành phần silymarin, axit nicotinic amide, oxit kẽm, natri selenite, canxi pantothenate, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B2, axit folic,… 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần dược liệu phụ đều là các thảo dược tự nhiên, an toàn như bột chiết xuất nhân sâm đỏ cô đặc, bột chiết xuất trái cây Comi, bạch chỉ, gừng, mộc qua, sợi nấm, vỏ cây Amur Cork,… 

Liver Health Milk Thistle Plus mang đến những lợi ích cho sức khỏe lá gan: 

  • Giải độc gan: Liver Health Milk Thistle Plus có khả năng giúp loại bỏ các chất độc tố, tạp chất và các chất cặn bã tích tụ trong gan và cơ thể. Từ đó, cải thiện chức năng gan và làm sạch cơ thể khỏi các chất có thể gây hại. 
  • Bảo vệ tế bào gan: Sản phẩm bảo vệ tế bào gan khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại, làm giảm nguy cơ viêm nhiễm gan và cải thiện khả năng tái tạo tế bào gan. 
  • Cải thiện chất lượng tiêu hóa: Liver Health Milk Thistle Plus cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn từ thức ăn. 
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất: Liver Health Milk Thistle Plus cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đảm bảo rằng các chất cần thiết được chuyển hóa và sử dụng hiệu quả. 
  • Hỗ trợ sức khỏe tổng thể: Khi gan hoạt động tốt, cơ thể có thể hoạt động ổn định hơn, cảm thấy năng động và sảng khoái hơn. Đồng thời, sản phẩm chứa phức hợp 9 thành phần giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.

4.2. Đa dạng đối tượng sử dụng 

Theo đánh giá của các nhà nghiên cứu, Liver Health Milk Thistle Plus  sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong việc giải độc và bảo vệ chức năng gan, có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng để chữa bệnh hay phòng bệnh. 

  • Với người bình thường, việc sử dụng chế phẩm thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa những tác nhân có thể gây hại cho cơ thể, tổn thương chức năng gan và các cơ quan chính của cơ thể. 
  • Đối với người bị bệnh, ngoài sử dụng các thuốc đặc hiệu cho từng bệnh thì nên bổ sung thêm chế phẩm sinh học để hỗ trợ ổn định và tăng cường chức năng gan, giúp giải độc cho gan. 
  • Đặc biệt, với sự đồng hành của các bác sĩ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong liệu trình điều trị. 

4.3. Công nghệ sản xuất chất lượng cao 

Các dược liệu được sản xuất an toàn, tự nhiên và nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả cao. 

  • Là sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc, được phân phối độc quyền tại Nutri-D-Day. Được sản xuất tại cơ sở có chứng nhận GMP với tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.  
  • Liver Health Milk Thistle Plus được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên lâm sàng cho thấy hiệu quả cao. Đồng thời được cấp phép bởi Bộ Y tế Hàn Quốc, đảm bảo an toàn sử dụng. 

4.4. Tiện lợi khi sử dụng 

Hộp Liver Health Milk Thistle Plus 30 viên (5 vỉ x 6 viên/vỉ) đóng gói tiện lợi. Chỉ với 1 viên/lần trong ngày sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe lá gan, làm mát gan, giải độc gan hiệu quả. 

2. Cách sử dụng sản phẩm mát gan Liver Health Milk Thistle Plus

Cách sử dụng mát gan Liver Health Milk Thistle Plus hiệu quả nhất như sau:  Người trưởng thành: Uống 1 viên mỗi ngày một lần với nhiều nước. 

Khi sử dụng Liver Health Milk Thistle Plus, cần tuân thủ một số nguyên tắc quan trọng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả như sau:  

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu sử dụng để được nhận lời khuyên cụ thể dựa trên tình trạng sức khỏe và đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với bạn. 
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên hộp và tuân thủ đúng liều lượng, cách sử dụng được đề xuất. Không tăng liều hoặc thay đổi cách sử dụng mà không có sự hướng dẫn từ chuyên gia y tế. 
  • Không sử dụng cho trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. 
  • Hiệu quả và tác động của sản phẩm có thể thay đổi đối với từng người do sự đa dạng cơ địa. Thời gian và cách phản ứng có thể khác nhau, do đó cần kiên nhẫn sử dụng. 
  • Liver Health Milk Thistle Plus không thể thay thế cho một lối sống lành mạnh. Hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống cân đối, tập thể dục đều đặn và tránh tiếp xúc quá mức với các chất độc hại. 
  • Theo dõi cẩn thận cách cơ thể của bạn phản ứng sau khi sử dụng Liver Health Milk Thistle Plus. Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng lạ hoặc không mong muốn nào, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo bác sĩ. 
  • Không sử dụng sản phẩm Liver Health Milk Thistle Plus hoặc bất kỳ loại thuốc bổ trợ nào để tự chữa trị bệnh hoặc thay thế thuốc đang được kê đơn bởi bác sĩ. 

Với những ưu điểm nổi bật trên trên, sản phẩm làm mát gan Liver Health Milk Thistle Plus là công thức trọn vẹn giúp tăng cường chức năng gan. Mọi thông tin cần tư vấn, hướng dẫn trong việc chăm sóc sức khoẻ, bảo vệ gan, vui lòng liên hệ với Nutri-D-Day để được hỗ trợ tốt nhất. 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *