Tin mới

Chủ tịch Nutri D-Day Kim Hyeong-dae được bổ nhiệm làm giáo sư tại Đại học Woosuk và được trao bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh.

“Lễ trao bằng được tổ chức tại hội trường chính của Đại học Woosuk vào ngày 02/07/2024 và có sự tham dự của nhiều nhân vật từ giới học thuật và ngành công nghiệp. Kim Hyeong-dae, Giám đốc điều hành của Nutri D-DAY, đã nhận bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh để ghi nhận những đóng góp của ông cho ngành thực phẩm chức năng y tế và những đóng góp cho xã hội. Ông giải thích: “Kể từ khi thành lập The Bagel Co., Ltd., Nutri D-DAY đã truyền thông cho xã hội về tầm quan trọng của sức khỏe cũng như cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau để giúp họ duy trì và nâng cao sức khỏe”.

Chủ tịch KIM trong buổi lễ công bố

Park No-joon, hiệu trưởng Đại học Woosuk, cho biết: “Chủ tịch Kim Hyung-dae không chỉ đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành thực phẩm chức năng y tế mà còn nêu gương như một doanh nhân hoàn thành trách nhiệm Xã hội của mình”.

Trong bài phát biểu, chủ tịch Kim Hyeong-dae cho biết: “Tôi vô cùng biết ơn Đại học Woosuk vì đã trao cho tôi vinh dự lớn lao này” và nói thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm vì một cuộc sống lành mạnh và phát triển thành một công ty đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của mình trách nhiệm Xã hội.”

Quan chức này tiếp tục: “Việc bổ nhiệm làm giáo sư chủ trì tại Đại học Woosuk và việc trao bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh là cơ hội để ghi nhận những thành tựu của chủ tịch Kim và khuyến khích những nỗ lực và đóng góp không ngừng của ông.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *