Sức khỏe

Mách bạn 8+ sản phẩm biotin kích thích mọc tóc tốt nhất trên thị trường

Nutri D-Day PREMIUM Biotin 10000
Bác Sĩ Hương Trà

Bác sĩ Hương Trà

Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành bác sĩ y học cổ truyền. Nhiều năm kinh nghiệm trong học tập, nghiên cứu và công tác về y tế.

Bổ sung thường xuyên biotin có tác dụng tốt trong việc cải thiện tình trạng tóc mỏng, gãy rụng, làm cho da và móng khỏe mạnh hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm viên uống mọc tóc thì dưới đây là một số loại viên uống tốt được yêu thích trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. Xem ngay nhé!

1. Viên uống mọc tóc Maxxhair 

Xuất xứ: Việt Nam 

Thương hiệu: ECO Pharmaceutical 

Thành phần: Biotin 20mcg, Vitamin B5, B6 L-Arginine, Cao hà thủ ô, Cao hoàng cầm, Cao thổ phục linh,… 

Viên uống mọc tóc Maxxhair giúp bổ sung vitamin và khoáng chất làm tóc chắc khỏe, cải thiện độ bóng và độ dày, tóc trở nên suôn mượt và bóng đẹp hơn. Thành phần biotin và các vitamin nhóm B có tác dụng hỗ trợ sản xuất keratin, kích thích mọc tóc. 

Đặc biệt, Viên uống mọc tóc Maxxhair sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn và thân thiện cho sức khỏe. Hà thủ ô và thổ phục linh giúp giảm gãy rụng tóc.

Viên uống mọc tóc Maxxhair dễ sử dụng, phù hợp cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, sản phẩm có hàm lượng biotin thấp, cần sử dụng liên tục để thấy hiệu quả, không phù hợp cho người có tiền sử dị ứng với thành phần của thuốc. 

2. Nutri D-Day PREMIUM Biotin 10000 

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: Nutri D-Day 

Thành phần: Biotin 10,000 mcg, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin C, Nicotinic acid amide, Calcium Pantothenate, Vitamin A. 

Điểm đặc biệt của Nutri D-Day PREMIUM Biotin 10000 đến từ hàm lượng biotin cao (10000mcg), có tác dụng nhanh, mạnh và hiệu quả trong việc kích thích mọc tóc, làm dày tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng. 

Vitamin C và A giúp da mềm mượt, móng chắc khỏe. Vitamin nhóm B giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, cần thiết cho quá trình chuyển hoá carbohydrate, protein và acid amin. Sử dụng Nutri D-Day PREMIUM Biotin 10000 giúp bạn thêm xinh đẹp, rạng ngời, vui khoẻ với một ngày mới tràn đầy năng lượng. 

Nutri D-Day PREMIUM Biotin 10000
Nutri D-Day PREMIUM Biotin 10000

3. Qik Hair 

Xuất xứ: Việt Nam 

Thương hiệu: Dược Hậu Giang 

Thành phần: Biotin, Cao hà thủ ô, Cao cỏ mực, Vitamin B5, L-Arginine.

Qik Hair cũng là viên uống kích thích mọc tóc đến từ thương hiệu Dược phẩm trong nước. Sản phẩm được sản xuất từ những hoạt chất thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, hầu như không có tác dụng ngoài ý muốn. 

Thành phần Biotin và hà thủ ô giúp kích thích mọc tóc. Cỏ mực và các thành phần khác giúp giảm rụng tóc. Hàm lượng vitamin B5 cùng biotin giúp hỗ trợ sức khỏe làn da và móng.

4. Cystine B6 Bailleul 

Xuất xứ: Pháp 

Thương hiệu: Bailleul 

Thành phần: L-Cystine 500mg, Pyridoxin hydroclorid 50mg, magnesi stearat, Sepifilm LP 010, Sepisperse AP 3083 vàng, sáp carnauba.

Viên uống mọc tóc Cystine B6 Bailleul giữ cho tóc khoẻ mạnh, ngăn ngừa các vấn đề bệnh lý liên quan đến tóc như rụng tóc, tóc chẻ ngọn, dễ gãy,… Sản phẩm còn được sử dụng trong việc điều trị nấm móng, kích thích móng mọc nhanh, tăng hiệu quả của thuốc kháng nấm.

Cystine B6 Bailleul dễ sử dụng, hiệu quả cao. Tuy nhiên, sản phẩm có thể gây kích ứng da ở một số người nhạy cảm. 

5. Doppelherz Aktiv Hair Plus 

Xuất xứ: Đức 

Thương hiệu: Doppelherz 

Thành phần: Bột cỏ đuôi ngựa 100mg, L-Methionine 150mg, L-Cysteine 50mg, Taurine 100mg, Vitamin B1 1.1mg, Vitamin B2 1.4mg, Vitamin B6 1.4mg, Biotin 350mcg, Magnesium 100mg, Cooper 500mcg. 

Viên uống Doppelherz Aktiv Hair Plus cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, ngăn ngừa rụng tóc, làm cho tóc chắc khoẻ hơn. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ giảm mụn, trẻ hoá làn da, dưỡng da và giúp bộ móng trở nên chắc khỏe hơn. 

Doppelherz Aktiv Hair Plus được sản xuất trực tiếp theo công nghệ tiên tiến của Đức. Sản phẩm phù hợp cho những người có mái tóc yếu, xơ, chẻ ngọn và gãy rụng, hay những người rụng tóc khi mang thai, stress,…

Doppelherz Aktiv Hair Plus 
Doppelherz Aktiv Hair Plus 

6. Natrol Biotin 10,000 mcg 

Xuất xứ: Mỹ 

Thương hiệu: Natrol 

Thành phần: Biotin (B7) 10.000mcg, Canxi 66mg. 

Natrol Biotin 10,000 mcg có hàm lượng biotin cao giúp nuôi dưỡng tóc móng nhanh, đẹp và bóng mượt. Phục hồi các hư tổn của tóc, móng, hỗ trợ và phòng ngừa nguy cơ nám sạm da, viêm da nhờn. 

Natrol Biotin 10,000 mcg sản xuất từ thương hiệu uy tín Natrol, có tiêu chuẩn cao về chất lượng ở Mỹ. 

7. DHC Biotin 

Xuất xứ: Nhật Bản 

Thương hiệu: DHC 

Thành phần Biotin 500mcg và các nguyên liệu khác như bột đường, Hydroxymethyl Cellulose, Cellulose, Calci stearate, Silicon dioxide microparticles. 

Nhắc đến Nhật Bản, nhiều người nghĩ đến “thiên đường” của các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với lối sống và tư duy hiện đại. DHC Biotin là sản phẩm được sản xuất bởi DHC, là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn của Nhật Bản.

Sản phẩm giúp bổ sung biotin giúp hỗ trợ tốt cho làn da và tóc. Hỗ trợ quá trình phục hồi và tăng cường các protein cấu thành sợi tóc, giúp tóc khỏe mạnh hơn và giảm thiểu tình trạng gãy rụng. Kích thích quá trình sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, giúp tăng độ đàn hồi cho mái tóc cũng như làn da.

8. Best Biotin Supplement 

Xuất xứ: Mỹ 

Thương hiệu: Doctor’s Best 

Thành phần: Biotin, L-cystine oxit, Magie 6 axit, Pantothenic, Vitamin B1, Vitamin B2, 70% Vitamin E, Canxi, Keratin… 

Best Biotin Supplement  chứa hàm lượng biotin cao giúp kích thích sản xuất keratin, hỗ trợ mọc tóc, tăng cường độ dày của tóc, ngăn ngừa tóc yếu và gãy rụng. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất như Biotin, các enzyme và các vitamin C, E.. cải thiện sức khoẻ tóc, da và móng. 

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bằng quy trình hiện đại, khép kín, chất lượng của sản phẩm đã được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận. 

Trên đây là danh sách một số sản phẩm biotin chất lượng được nhiều người tin dùng trên thị trường. Các sản phẩm biotin trên đều có công dụng tuyệt vời trong việc kích thích mọc tóc, làm đẹp da và móng khỏe. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn, có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, Nutri D-Day PREMIUM Biotin 10000 nổi bật với hàm lượng biotin cao và sự kết hợp của nhiều loại vitamin và khoáng chất, mang lại hiệu quả toàn diện cho sức khỏe tóc, da và móng. 

Mọi thông tin cần tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *