- THỜI GIAN GIAO – NHẬN HÀNG
Nhận đơn hàng xuyên suốt 24h/24h.
Hàng sẽ được giao sau 01-02 (*) ngày đối với Đơn hàng Nội thành và sau 05-07 ngày (**) đối với Đơn hàng Ngoại thành và tỉnh tùy thuộc vào khu vực nhận hàng của Quý Khách hàng (thời gian giao hàng có thể phụ thuộc vào số lượng đặt hàng)
(*) Chỉ áp dụng trong điều kiện giao vận bình thường không thuộc trường hợp đặc biệt theo quy định của Nutri D-day.
II. KHU VỰC GIAO – NHẬN HÀNG
Đơn hàng sẽ được giao tới địa chỉ nhận của Khách hàng theo đơn đặt hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
Nutri D-day phục vụ giao hàng trên toàn quốc.
Lưu ý: Khu vực giao – nhận hàng sẽ được cập nhật theo Chính sách của Công ty ban hành phù hợp tại từng thời điểm.
III. Cước phí vận chuyển (*)
Áp dụng miễn phí (freeship) tại 12 QUẬN/HUYỆN (gọi chung là: “nội thành”) Thành phố Hà Nội: (gồm Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông) đối với Đơn hàng từ 500k (Năm trăm nghìn) trở lên.
Đơn hàng sẽ tính phụ thu phí ship vận chuyển phụ thuộc vào khu vực và/hoặc trọng lượng và/ hoặc tùy theo đơn vị vận chuyển (Áp dụng với những quận/huyện còn lại của Tp. Hà Nội và các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc và đơn hàng dưới 500k).
Chính sách giao hàng và nhận hàng, Nutri D-day được quyền thay đổi chính sách Cước phí vận chuyển phù hợp tại từng thời điểm.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Tất cả các đơn hàng đều được Nutri D-day đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Nutri D-day sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và không thanh toán, còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.