Tin mới

Review 5+ sản phẩm thải độc gan được đánh giá cao hiện nay

Sản phẩm giải độc gan được hiểu là những loại có tác dụng giải độc, thanh lọc gan, phục hồi chức năng gan đã bị suy giảm. Nguyên nhân do thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh. Cơ chế tác động của các sản phẩm bổ gan là tăng cường tái tạo gan, tái sinh tế bào hư hỏng trong gan. Đồng thời, bảo vệ gan khỏi những tác động từ chất độc hại. 

Vậy nên sử dụng sản phẩm thải độc gan nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm thải độc gan, bổ gan được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. 

1. Liver Health Milk Thistle Plus

Liver Health Milk Thistle Plus là sản phẩm thải độc gan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc, chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên. Sản phẩm được Nutri-D-Day phân phối và cho ra mắt thị trường Việt Nam giúp đem đến sức khỏe toàn diện cho gan. 

Liver Health Milk Thistle Plus sử dụng 100% các nguồn dược liệu tự nhiên mang đến khả năng phục hồi, tái tạo tế bào gan, ngăn ngừa xơ gan, ung thư gan, chống oxy hóa tế bào gan, chống gốc tự do… Chiết xuất cây kế sữa 260mg (silymarin 130mg) đạt mức khuyến nghị hàng ngày của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc là 100%. 

Chức năng phức hợp 9 thành phần silymarin, axit nicotinic amide, oxit kẽm, natri selenite, canxi pantothenate, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B2, axit folic,… giúp hỗ trợ tăng cường chức năng gan, phục hồi lá gan khỏe mạnh. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần dược liệu phụ đều là các thảo dược tự nhiên, an toàn như bột chiết xuất nhân sâm đỏ cô đặc, bột chiết xuất trái cây Comi, bạch chỉ, gừng, mộc qua, sợi nấm, vỏ cây Amur Cork,… 

Liver Health Milk Thistle Plus tăng cường khả năng chống độc, bảo vệ gan trước các tác nhân gây hại như vi sinh vật, các chất kích thích, giảm tác hại của hoá xạ trị, hỗ trợ liệu pháp điều trị viêm gan siêu vi. Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tăng cường hoạt động của các tế bào gan, bảo vệ và tái tạo cấu trúc gan. 

2. Giải độc gan Boganic 

Boganic là sản phẩm thuần Việt đến từ công ty dược Traphaco lâu đời. Với nguồn nguyên liệu sạch, đạt chuẩn quy trình nuôi trồng và thu hái GACP – WHO, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, bổ gan Boganic được nhiều người tin dùng hiện nay. 

Tỷ lệ bệnh nhân có mức men gan cao trở về bình thường chỉ sau 10 ngày dùng thuốc lên đến 67%. Giải độc gan Boganic chiết xuất Actiso, rau đắng đất, bìm bìm. Sự phối hợp 3 dược liệu làm tăng hiệu lực và tác dụng nhuận gan – lợi mật – thông tiểu – giải độc.  

Sử dụng Boganic  có tác dụng bổ gan, phòng và hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng gan, đặc biệt do dùng nhiều bia, rượu; viêm gan do thuốc, hóa chất. Sản phẩm làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm gan gây mệt mỏi, vàng da, ăn kém, khó tiêu, bí đại tiểu tiện, táo bón. Điều trị dị ứng, mụn nhọt, lở ngứa, nổi mề đay do bệnh gan gây ra. Phòng và hỗ trợ điều trị vữa xơ động mạch, mỡ trong máu cao.

Dễ dàng tìm mua Boganic ở nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Dạng dùng đa dạng, viên bao đường và viên nang mềm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người hiện nay. 

3. Giải độc gan Silymarin VCP 

Tương tự như Liver Health Milk Thistle Plus, Silymarin VCP cũng được chiết xuất từ cây kế sữa. Thành phần hoạt chất Silymarin hoạt động như một gốc tự do, chúng thu gom các gốc tự do trong tế bào gan. Nhờ vậy mà quá trình sinh bệnh tại gan bị gián đoạn hoặc ngăn chặn. Silymarin còn ức chế chất độc cho gan ngay khi các chất này xâm nhập vào tế bào. 

Silymarin VCP được dùng như một biện pháp hỗ trợ trong quá trình điều trị viêm gan mạn tính, xơ gan, và phục hồi tổn thương của gan bị nhiễm độc. Những người men gan cao, chức năng gan suy giảm, thường xuyên dùng rượu bia, người phải sử dụng thuốc trị bệnh mạn tính dài ngày,… thường được bác sĩ chỉ định Silymarin VPC. 

Silymarin VPC mang tới hiệu quả điều trị tốt, khả năng giải độc tốt, giá cả vừa phải. Tuy nhiên đây là sản phẩm thuốc kê đơn, cần có sự chỉ định của bác sĩ, bạn không thể tự ý sử dụng. 

4. Giải độc gan Liverich 

Liverich là viên uống giải độc gan ra đời bởi Clévie – công ty liên doanh giữa Việt Nam và Galien – Pháp, chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Với công thức độc đáo, kết hợp 2 thảo dược Sài Hồ và Hoảng Cầm giúp bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Đây là bộ đôi chứa Saiko Saponin Triterpenoid và các Flavonoid có tác dụng kháng HBV, hạ men gan, làm giảm các triệu chứng của viêm gan siêu vi B. 

Ngoài ra, Liverich còn bổ sung 9 loại Vitamin và Acid amin (Niacin, Thiamin, Riboflavin, Biotin, N-Acetyl Cysteine, L-Glutamine, Glycine, Lipoic acid, Luteolin) có tác dụng hỗ trợ chức năng giải độc cho gan, bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào gan khỏe mạnh.

Với thành phần quý từ thiên nhiên, Liverich mang lại những công dụng tuyệt vời với gan như:  Tăng cường chức năng gan, làm giảm các triệu chứng: vàng da, chán ăn, mệt mỏi, mẩn ngứa, mụn nhọt, dị ứng do chức năng gan kém. Làm hạ men gan, giảm các triệu chứng của viêm gan siêu vi B. Tuy nhiên, hiện chưa có các thử nghiệm lâm sàng để chứng minh hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng lâu dài. 

5. Giải độc gan Organika Liver Pro 

Organika Liver Pro là viên uống giải độc gan không chỉ được sử dụng rộng rãi chỉ ở thị trường nội địa Canada, mà còn vươn xa thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Chiết xuất từ nghệ (Curcuma longa, rhizome) chứa nhiều chất chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do gây hại cho gan. Chiết xuất cây kế sữa (Silybum marianum, seed) giúp ức chế chất độc gây hại đến gan, kích thích hoạt động của tế bào gan. Organika Liver Pro chứa các hoạt chất thuộc nhóm Alkaloid có tác dụng chống oxy hóa mạnh, tái tạo và phục hồi tế bào gan rất tốt. 

Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá khá cao so với viên uống giải độc gan khác.    

Trên đây là top 5 TPCN và thuốc giải độc gan được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý thiết thực để tìm ra sản phẩm phù hợp với mình. Mọi thông tin cần tư vấn, hướng dẫn trong việc chăm sóc sức khoẻ, bảo vệ gan và thải độc gan, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Related Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *