Tin mới

Tổng hợp các sản phẩm tăng cường chức năng gan đến từ Hàn Quốc

Bác Sĩ Hương Trà

Bác sĩ Hương Trà

Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành bác sĩ y học cổ truyền. Nhiều năm kinh nghiệm trong học tập, nghiên cứu và công tác về y tế.

Sản phẩm tăng cường chức năng gan Hàn Quốc đang là xu hướng lựa chọn của người Việt. Tuy nhiên, trước hàng loạt thông tin tràn lan trên mạng đã gây không ít hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng. Để giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm bổ gan Hàn cũng như công dụng và ưu điểm của từng loại, hãy dành thời gian tham khảo ngay bài viết dưới đây.  

1. Vì sao nên dùng bổ gan Hàn Quốc

Gan được xem là bộ phận quan trọng trong cơ thể. Gan đảm nhiệm hơn 500 chức năng như: chuyển hóa thức ăn, thải độc, dự trữ vitamin cần thiết cho cơ thể, bài tiết mật… Nếu gan bị một vấn đề nào đó sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy ảnh hưởng tới sức khỏe.  

Hiện nay, với lối sống hiện đại, rượu bia, thực phẩm bẩn, lạm dụng thuốc tây… đang khiến gan bị tổn thương và là nguy cơ dẫn đến hàng loạt bệnh lý về gan. Chính vì thế, việc bảo vệ và tăng cường chức năng gan là rất quan trọng.  

Tuy nhiên, giữa thị trường bạt ngàn các sản phẩm tăng cường chức năng gan thì sản phẩm bổ gan Hàn Quốc đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi: 

  • Sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, có tên tuổi, công nghệ sản xuất hiện đại. 
  • Nguồn dược liệu Hàn Quốc tốt, đã được kiểm định chặt chẽ đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất. 
  • Sản phẩm không chỉ được sử dụng trong nội địa Hàn mà còn được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. 

2. Sản phẩm tăng cường chức năng gan Hàn Quốc

Dưới đây là danh sách một số sản phẩm tăng cường chức năng gan, thải độc gan Hàn Quốc được nhiều người tin dùng: 

2.1. Liver Health Milk Thistle Plus 

Liver Health Milk Thistle Plus là sản phẩm thải độc gan được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc. 

Thương hiệu: Nutri-D-Day

Ưu điểm nổi bật: 

  • Liver Health Milk Thistle Plus sử dụng 100% các nguồn dược liệu tự nhiên mang đến khả năng phục hồi, tái tạo tế bào gan, ngăn ngừa xơ gan, ung thư gan, chống oxy hóa tế bào gan, chống gốc tự do… 
  • Chiết xuất cây kế sữa 260mg (silymarin 130mg) đạt mức khuyến nghị hàng ngày của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc là 100%. 
  • Chức năng phức hợp 9 thành phần silymarin, axit nicotinic amide, oxit kẽm, natri selenite, canxi pantothenate, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B2, axit folic,… giúp hỗ trợ tăng cường chức năng gan, phục hồi lá gan khỏe mạnh. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần dược liệu phụ đều là các thảo dược tự nhiên, an toàn như bột chiết xuất nhân sâm đỏ cô đặc, bột chiết xuất trái cây Comi, bạch chỉ, gừng, mộc qua, sợi nấm, vỏ cây Amur Cork,… 

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/Hộp 30 viên (5 vỉ x 6 viên/vỉ).

Liver Health Milk Thistle Plus tăng cường khả năng chống độc, bảo vệ gan trước các tác nhân gây hại như vi sinh vật, các chất kích thích, giảm tác hại của hoá xạ trị, hỗ trợ liệu pháp điều trị viêm gan siêu vi. Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tăng cường hoạt động của các tế bào gan, bảo vệ và tái tạo cấu trúc gan. 

2.2. Gift Set Hovenia Dulcis Thunberg 

Gift Set Hovenia Dulcis Thunberg được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện và bảo vệ chức năng gan, đặc biệt thích hợp với người thường xuyên sử dụng bia rượu.

Thương hiệu: Green Bio   

Ưu điểm nổi bật:   

  • Đến từ Green Bio, thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc với công nghệ sản xuất hiện đại. 
  • Công thức bào chế Gift Set Hovenia Dulcis Thunberg từ nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên an toàn.
  • Dạng túi đóng gói sẵn, dễ dàng sử dụng và tiện lợi khi bảo quản và mang theo.  

Giá tham khảo: 450.000 đồng/hộp 5 túi x 100ml.  

Nước bổ gan Hovenia Dulcis Thunberg mang lại hiệu quả đáng kể, sử dụng thuận tiện với dạng túi nước. Khi uống, người bệnh có thể cảm nhận được mùi vị dược liệu hơi khó chịu.

2.3. Kwangdong LiverX-10 

Nằm trong danh sách sản phẩm tăng cường chức năng gan Hàn Quốc là Kwangdong LiverX-10. Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, Kwangdong vẫn luôn tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu, cung cấp các sản phẩm dựa trên tinh hoa y học cổ truyền phương Đông.   

Thương hiệu: Kwangdong  

Ưu điểm nổi bật:   

  • Kwangdong LiverX-10 được nghiên cứu và sản xuất bởi Kangdong. Đây là công ty dược phẩm uy tín và nổi tiếng tại xứ sở kim chi. 
  • Sản phẩm có chiết xuất Silymarin từ cây Kế sữa có hàm lượng khá cao, lên đến 130mg. 
  • Kết hợp cùng vitamin, khoáng chất không chỉ tăng hiệu quả sử dụng mà còn hạn chế tác dụng phụ.  

Giá tham khảo: 880.000 đồng/hộp 120 viên.  

Chỉ với 1 viên/ngày, người bệnh có thể sử dụng chế phẩm này trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng nên mua hàng tại địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

2.4. Taewoong Food Hovenia Dulcis 

Taewoong Food Hovenia Dulcis được bào chế từ cao chiết toàn cây Hovenia dulcis giúp tối ưu lượng hoạt chất. Khi kết hợp cùng một số dược liệu khác mang lại khả năng thanh lọc, giải độc gan, hỗ trợ phục hồi chức năng gan.   

Thương hiệu: Taewoong Food   

Ưu điểm nổi bật:   

  • Taewoong Food với hơn 40 năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và các tiêu chuẩn kiểm định cao. 
  • Chiết xuất Taewoong Food Hovenia Dulcis từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên an toàn, được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp giấy công bố đăng ký sản phẩm.  
  • Đóng gói dạng túi nước, liều dùng đủ cho 1 lần.  

Giá tham khảo: 450.000 đồng/hộp 30 gói.   

Sản phẩm tăng cường chức năng gan Hàn Quốc Taewoong Food Hovenia Dulcis đem đến hiệu quả tốt cho gan và sự tiện dụng cho người người dùng. Nước uống mát gan này phù hợp cho nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ.  

2.5. Hovenia Plus

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Korean Ginseng Bio-science đã cho ra mắt sản phẩm Hovenia Plus giúp giải rượu, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa suy giảm chức năng gan.    

Thương hiệu: Korean Ginseng Bio-science  

Ưu điểm nổi bật:   

  • Kết hợp Hồng sâm Hàn Quốc cùng một số dược liệu thường xuất hiện trong các chế phẩm cho gan như cây Kế sữa, Khúng khéng. 
  • Hovenia Plus đến từ thương hiệu Korean Ginseng Bio-science với thế mạnh nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao và độ ổn định tốt. 
  • Sản phẩm phân phối tại nhiều quốc gia lớn tại châu Mỹ, châu Âu và châu Á.   

Giá tham khảo: 165.000 đồng/hộp 30 viên.   

Hovenia Plus giúp che dấu mùi vị tốt hơn các sản phẩm dạng nước, với giá thành tiết kiệm, người bệnh có thể mua tại những địa chỉ uy tín nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Qua bài viết trên hy vọng quý độc giả hiểu thêm công dụng, cách dùng của các loại sản phẩm tăng cường chức năng gan Hàn Quốc. Từ đó, lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.  

Related Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *