1.  CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG TẠI THỜI ĐIỂM NHẬN HÀNG

Nutri D-day chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ số lượng, chất lượng quy cách sản phẩm trước khi ký nhận hàng.

Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi người vận chuyển (shipper) giao hàng không đúng sản phẩm trong hóa đơn hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Trường hợp Nutri D-day đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi đơn hàng mới hoặc không, Nutri D-day sẽ hoàn tiền cho Quý khách trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận thông tin.

Trong trường hợp Nutri D-day giao đúng đơn hàng nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hảng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hòa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán phí giao hàng.

II. SAU KHI NHẬN HÀNG

Khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng/lỗi Khách hàng vui lòng ngưng sử dụng; giữ lại sản phẩm, lưu hình ảnh sản phẩm và chứng từ để được xem xét giải quyết liên quan sản phẩm.

Thời gian tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm: Trong vòng 2 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.

Xin lưu ý rằng Nutri D-day có quyền xem xét và từ chối các yêu cầu đổi hàng nếu không phù hợp, không sử dụng đúng như HDSD.

Khi Khách hàng và Nutri D-day đã thống nhất biện pháp đổi hàng, Khách hàng có quyền đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương. Trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, Khách hàng vui lòng thanh toán khoản tiền chênh lệch.

III. MỘT SỐ LƯU Ý ĐẶC BIỆT

Chính sách này chỉ áp dụng khi Khách hàng đặt mua online tại Website Nutri D-day.

Nutri D-day không áp dụng chính sách đổi trả hàng trong trường hợp Khách hàng đã không bảo quản sản phẩm đúng cách và để các sản phẩm hết hạn sử dụng.

Nutri D-day không áp dụng chính sách hoàn tiền mà chỉ tiến hành đổi sản phẩm thay thế cùng loại hoặc các sản phẩm khác tương đương giá trị.

Các mặt hàng đặc biệt có thời hạn và điều kiện đổi trả khác với chính sách này được Nutri D-day ghi rõ trên hóa đơn mua hàng.

IV. LIÊN HỆ ĐỔI TRẢ

Khách hàng liên hệ với tổng đài chăm sóc Khách hàng Hotline: 0862.372.988 để được hỗ trợ thông tin và giải quyết đổi trả sản phẩm.